Pre-loader

การดูแล & คำแนะนำในการรับประกัน

สินค้าทุกชิ้นที่ขายบนเว็บไซต์มีการรับประกันหรือไม่?

ไม่ใช่ สินค้าทุกชิ้นที่จำหน่ายบนเว็บไซต์จะมีการรับประกัน สินค้าที่มีการรับประกันแบบจำกัด ได้แก่ ที่นอน ที่นอนสำหรับเด็กทารกและท็อปเปอร์

เงื่อนไขของการรับประกันแบบจำกัดมีอะไรบ้าง?

การรับประกันแบบจำกัดจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนด โดยป้ายติดที่นอนทั้งหมดจะต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และต้องมีใบเสร็จรับเงินสำหรับการซื้อสินค้าเพื่อเป็นหลักฐานในการซื้อ

ระยะเวลาของการรับประกันแบบจำกัดของฉันคือเท่าไร?

การรับประกันแบบจำกัดแต่ละรายการจะมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า และมีระยะเวลาตามที่ระบุไว้สำหรับสินค้านั้น ๆ

ฉันจะรับบริการการรับประกันได้อย่างไร?

เพื่อรับบริการการรับประกัน กรุณาติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my พร้อมกับหลักฐานการซื้อของคุณและข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ

กระบวนการให้บริการการรับประกันเป็นอย่างไร?

ด้วยความร่วมมือจากท่าน เราจะดำเนินการประเมินเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าครอบคลุมอยู่ภายใต้การรับประกันแบบจำกัดหรือไม่ โดยทางเราจะนำสินค้าที่ชำรุดไปซ่อมแซมหรือเปลี่ยนด้วยสินค้าชนิดเดียวกันหรือสินค้ารุ่นที่เทียบเคียงได้

ฉันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือไม่?

ค่าใช้จ่ายสำหรับการซ่อมแซมจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันของแต่ละสินค้า และในส่วนของค่าขนส่งเพื่อการซ่อมแซม คุณจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย

การรับประกันแบบจำกัดครอบคลุมอะไรบ้าง?

ขอบเขตของการรับประกันแบบจำกัดที่ครอบคลุมโดยแต่ละผลิตภัณฑ์มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สิ่งที่ถูกยกเว้นจากการรับประกันแบบจำกัดมีอะไรบ้าง?
  • สินค้าที่ไม่ได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกันแบบจำกัดและสินค้าที่สั่งทำเป็นพิเศษ
  • สินค้าที่ถูกใช้งานอย่างไม่เหมาะสม, ถูกทำลาย, ใช้ไม่ถูกวิธี, จัดการไม่ถูกต้อง, เปลี่ยนแปลงหรือทำความสะอาดไม่ถูกวิธี
  • ความสึกหรอตามปกติ, ความเสียหายที่เกิดขึ้นตามมา หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ
  • สินค้าที่ถูกวางไว้กลางแจ้ง, ใต้แสงแดดโดยตรง, หรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ใช่ในบ้าน
  • สินค้าที่ถูกพิจารณาว่าไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ที่ผู้ใช้ตั้งใจไว้
ฉันสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไหน?

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกัน คุณสามารถเข้าไปดูที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา หรือคุณสามารถติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my ได้เช่นกัน

  • ที่นอนแต่ละรุ่นที่ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์มีระยะเวลาการรับประกันจำกัด 10 ปี ตามแนวทางการผลิตที่นอนระหว่างประเทศ โดยคุ้มครองข้อบกพร่องจากการผลิต
  • การรับประกันแบบจำกัดนี้ไม่ครอบคลุมที่นอนที่มีรอยเปื้อนหรือถูกไฟไหม้ หรือที่นอนที่ได้รับความเสียหายทางกายภาพอย่างชัดเจนหรือได้รับการดูแลอย่างไม่เหมาะสมต่อเนื้อผ้า ผู้ผลิตขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับซ่อมแซมสินค้าที่เราเห็นว่าอยู่ในสภาพไม่สะอาด
  • การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ใช้งานร่วมกับเตียงหรือฐานที่ไม่เหมาะสมหรือไม่มีการรองรับที่ดี
  • ค่าขนส่งสำหรับการซ่อมจะต้องเป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อ
  • การรับประกันแบบจำกัดนี้จะไม่ครอบคลุมที่นอนที่เสื่อมสภาพจากการใช้งานที่ผิดปกติ และการสึกหรอตามกาลเวลาหรือการใช้งานในระยะยาว
  • ข้อบกพร่องจากการผลิตที่เกิดขึ้นภายในปีแรกหลังจากการซื้อจะได้รับการซ่อมแซมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ค่าขนส่งจะต้องเป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อ
  • หากมีข้อบกพร่องจากการผลิตเกิดขึ้นหลังจากปีแรก การซ่อมแซมจะถูกเรียกเก็บค่าบริการตามสัดส่วน โดยคำนวณจาก 1/10 ของราคาขายปลีกปัจจุบัน คูณด้วยจำนวนปีที่ใช้งาน บวกกับค่าขนส่ง
  • ตามความมุ่งมั่นและการวิจัยอย่างต่อเนื่องของ Getha บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนวัสดุที่มีคุณภาพเท่ากัน หากวัสดุที่เหมือนกันไม่มีอยู่ในขณะทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยน
  • บริษัทของเราจะไม่รับผิดชอบต่อการซ่อมแซมที่ทำภายนอกโรงงานของเรา
  • Getha ขอสงวนสิทธิ์ในการซ่อมหรือเปลี่ยนเฉพาะบางส่วนของที่นอนหรือฐาน หรือเปลี่ยนที่นอนหรือฐานทั้งชุดตามที่เห็นสมควร
  • ไม่มีการรับประกันความสะดวกสบายหรือความพอใจในการนอนหลับ ซึ่งจะครอบคลุมเฉพาะข้อบกพร่องจากการผลิตเท่านั้น ที่นอนที่ไม่เหมาะสมกับความสะดวกสบายของคุณ (เช่น นุ่มเกินไปหรือแข็งเกินไป) ไม่ถือว่าเป็นข้อบกพร่องจากผู้ผลิต
  • ที่นอนทั้งหมดจะมีรอยบุ๋มจากร่างกายเมื่อวัสดุบุที่นอนปรับตัว การเกิดรอยบุ๋มนี้ไม่ถือเป็นข้อบกพร่องทางโครงสร้างที่ครอบคลุมโดยการรับประกันแบบจำกัดนี้ วัสดุบุที่นอนมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การรองรับ และการเกิดรอยบุ๋มจากร่างกายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยรอยบุ๋มที่ถือว่าเป็นปกติคือ 1.5 นิ้วหรือ 38 มิลลิเมตร
  • ที่นอนเด็ก GETHA มีระยะเวลาการรับประกัน 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อ ตามแนวทางการผลิตที่นอนระหว่างประเทศ โดยคุ้มครองข้อบกพร่องจากการผลิตและการยุบตัวของที่นอน
  • การรับประกันนี้ไม่รวมถึงที่นอนและวัสดุคลุมที่มีรอยเปื้อนหรือถูกไฟไหม้ หรือที่เสื่อมสภาพจากการใช้งานที่ผิดปกติ หรือได้รับความเสียหายทางกายภาพอย่างชัดเจนหรือได้รับการดูแลอย่างไม่เหมาะสม หรือการสึกหรอตามกาลเวลาทั้งหมด
  • GETHA ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธบริการและทำให้การรับประกันนี้เป็นโมฆะเมื่อได้รับการตรวจสอบแล้วพบว่าที่นอนอยู่ในสภาพไม่สะอาด หรือเมื่อการเสียหายของผลิตภัณฑ์เกิดจากสาเหตุอื่นนอกเหนือจากการผลิตหรือวัสดุที่มีข้อบกพร่อง
  • ข้อบกพร่องจากการผลิตใดๆ ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาการรับประกัน GETHA จะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนที่นอนที่มีข้อบกพร่อง (ตามที่เห็นสมควร) ภายในระยะเวลาที่เหมาะสม หากวัสดุที่เหมือนกันไม่มีอยู่ในขณะทำการซ่อมแซม GETHA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนวัสดุที่มีคุณภาพเท่ากัน
  • ข้อบกพร่องจากการผลิตใดๆ ที่เกิดขึ้นภายในปีแรกหลังจากการซื้อจะได้รับการซ่อมแซมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากมีข้อบกพร่องจากการผลิตที่ค้นพบหลังจากปีแรก การซ่อมแซมจะถูกเรียกเก็บค่าบริการตามสัดส่วน โดยคำนวณจาก 1/5 ของราคาขายปลีกปัจจุบัน คูณด้วยจำนวนปีที่ใช้งาน
  • ค่าขนส่งทั้งหมดจะต้องเป็นความรับผิดชอบของลูกค้า
  • เราจะไม่รับผิดชอบต่อการซ่อมแซมที่ทำภายนอกโรงงานของเรา
  • ในกรณีที่เราได้ทำการซ่อมแซม เปลี่ยนหรือแทนที่ที่นอน การรับประกันนี้จะยังคงมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อเดิม
  • ที่นอนแต่ละชิ้นที่ผลิตภายใต้ใบอนุญาตมีระยะเวลาการรับประกันแบบจำกัด 5 ปี สำหรับข้อบกพร่องจากการผลิต ซึ่งรวมถึงการก่อสร้างและวัสดุดิบ เช่น การเย็บ การเสื่อมสภาพของโฟม และการแยกชั้น
  • การรับประกันนี้ครอบคลุมข้อบกพร่องดังกล่าวภายใต้การใช้งานและบริการในบ้านหรือส่วนบุคคลตามปกติในระยะเวลาการรับประกันทั้งหมด
  • การรับประกันจะมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อโดยลูกค้าผู้ซื้อเดิม
  • ต้องมีหลักฐานการซื้อสินค้าเดิมโดยการกรอกเอกสารที่เหมาะสมและส่งกลับไปยังผู้ผลิต
  • การรับประกันนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้
  • การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากความประมาท การทำร้าย หรือการประกอบที่ไม่ถูกต้อง
  • ท็อปเปอร์ แผ่น หรือที่นอนจากลาเท็กซ์จะนุ่มลงตามธรรมชาติเมื่อใช้งานไปตามระยะเวลา ซึ่งไม่ครอบคลุมในเงื่อนไขการรับประกัน
  • หากพบข้อบกพร่องจากการผลิตหลังจากปีแรก การซ่อมแซมจะถูกเรียกเก็บค่าบริการตามสัดส่วน โดยคำนวณจาก 1/5 ของราคาขายปลีกปัจจุบัน คูณด้วยจำนวนปีที่ใช้งาน บวกกับค่าขนส่ง
  • ค่าขนส่งทั้งหมดจะต้องเป็นความรับผิดชอบของลูกค้า
  • เราจะไม่รับผิดชอบต่อการซ่อมแซมที่ทำภายนอกโรงงานของเรา
  • ผู้ผลิตขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนวัสดุที่มีคุณภาพเท่ากัน หากวัสดุที่เหมือนกันไม่มีอยู่ในขณะทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยน
ผลิตภัณฑ์จากยางธรรมชาติ 100% ของฉันต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือไม่?

ใช่ เนื่องจากมีการใช้วัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพสูงในการผลิตสินค้า จึงต้องให้การดูแลเป็นพิเศษกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากยางธรรมชาติ 100%

จะดูแลผลิตภัณฑ์ยางพาราได้อย่างไร?

การดูดฝุ่นด้วยแรงดูดต่ำเป็นประจำที่พื้นผิวของผลิตภัณฑ์จะช่วยรักษาผลิตภัณฑ์ให้อยู่ในสภาพดีเพื่อการใช้งานที่ยาวนาน

ฉันสามารถนำผลิตภัณฑ์จากยางธรรมชาติ 100% ไปตากแดดได้หรือไม่?

ไม่ได้, ยางธรรมชาติ 100% มีความไวต่อแสงแดดและความร้อนโดยตรง คุณจึงควรหลีกเลี่ยงการเปิดเผยผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ 100% ของคุณต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้

ฉันจะจัดการกับของเหลวและคราบอย่างไร?
  • ควรจัดการกับของเหลวและคราบต่าง ๆ ทันทีโดยการทำความสะอาดเฉพาะจุด
  • ให้ใช้เครื่องมือขูดเบา ๆ เพื่อลบสิ่งสกปรกหรือซับของเหลวออกจากผิวผ้า และเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ โดยใช้สบู่ที่มีความอ่อนโยนกับน้ำอุ่น หลังจากนั้นให้ปล่อยให้แห้งสนิทก่อนนำกลับมาใช้งาน
  • อย่าทำให้ผ้าหรือภายในเปียกชุ่มด้วยน้ำหรือน้ำยาทำความสะอาดอื่น ๆ
  • ห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดประเภทเคมีใด ๆ
ฉันสามารถซักแห้งผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่?

ไม่ควรซักแห้ง ปั่น หรืออบแห้งสำหรับผลิตภัณฑ์ Getha ทุกชนิด

แล้วหมอนยางธรรมชาติ 100% สามารถซักได้หรือไม่?

ใช่ หมอนส่วนใหญ่ของเราสามารถซักได้ เพียงแค่ปฏิบัติตามคำแนะนำในการดูแลที่ติดอยู่บนหมอนแต่ละใบสำหรับการทำความสะอาด

ฉันจะหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลได้ที่ไหน?

ผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ 100% ของเราจะมาพร้อมกับป้ายคำแนะนำการดูแลสินค้า หรือคุณสามารถติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my ได้เช่นกัน

Pre-loader
Font made from oNline Web Fontsis licensed by CC BY 3.0