การดูแล & คำแนะนำในการรับประกัน
- ที่นอนแต่ละรุ่นที่ผลิตภายใต้ลิขสิทธิ์มีระยะเวลาการรับประกันจำกัด 10 ปี ตามแนวทางการผลิตที่นอนระหว่างประเทศ โดยคุ้มครองข้อบกพร่องจากการผลิต
- การรับประกันแบบจำกัดนี้ไม่ครอบคลุมที่นอนที่มีรอยเปื้อนหรือถูกไฟไหม้ หรือที่นอนที่ได้รับความเสียหายทางกายภาพอย่างชัดเจนหรือได้รับการดูแลอย่างไม่เหมาะสมต่อเนื้อผ้า ผู้ผลิตขอสงวนสิทธิ์ในการไม่รับซ่อมแซมสินค้าที่เราเห็นว่าอยู่ในสภาพไม่สะอาด
- การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ใดๆ ที่ใช้งานร่วมกับเตียงหรือฐานที่ไม่เหมาะสมหรือไม่มีการรองรับที่ดี
- ค่าขนส่งสำหรับการซ่อมจะต้องเป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อ
- การรับประกันแบบจำกัดนี้จะไม่ครอบคลุมที่นอนที่เสื่อมสภาพจากการใช้งานที่ผิดปกติ และการสึกหรอตามกาลเวลาหรือการใช้งานในระยะยาว
- ข้อบกพร่องจากการผลิตที่เกิดขึ้นภายในปีแรกหลังจากการซื้อจะได้รับการซ่อมแซมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย แต่ค่าขนส่งจะต้องเป็นความรับผิดชอบของผู้ซื้อ
- หากมีข้อบกพร่องจากการผลิตเกิดขึ้นหลังจากปีแรก การซ่อมแซมจะถูกเรียกเก็บค่าบริการตามสัดส่วน โดยคำนวณจาก 1/10 ของราคาขายปลีกปัจจุบัน คูณด้วยจำนวนปีที่ใช้งาน บวกกับค่าขนส่ง
- ตามความมุ่งมั่นและการวิจัยอย่างต่อเนื่องของ Getha บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนวัสดุที่มีคุณภาพเท่ากัน หากวัสดุที่เหมือนกันไม่มีอยู่ในขณะทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยน
- บริษัทของเราจะไม่รับผิดชอบต่อการซ่อมแซมที่ทำภายนอกโรงงานของเรา
- Getha ขอสงวนสิทธิ์ในการซ่อมหรือเปลี่ยนเฉพาะบางส่วนของที่นอนหรือฐาน หรือเปลี่ยนที่นอนหรือฐานทั้งชุดตามที่เห็นสมควร
- ไม่มีการรับประกันความสะดวกสบายหรือความพอใจในการนอนหลับ ซึ่งจะครอบคลุมเฉพาะข้อบกพร่องจากการผลิตเท่านั้น ที่นอนที่ไม่เหมาะสมกับความสะดวกสบายของคุณ (เช่น นุ่มเกินไปหรือแข็งเกินไป) ไม่ถือว่าเป็นข้อบกพร่องจากผู้ผลิต
- ที่นอนทั้งหมดจะมีรอยบุ๋มจากร่างกายเมื่อวัสดุบุที่นอนปรับตัว การเกิดรอยบุ๋มนี้ไม่ถือเป็นข้อบกพร่องทางโครงสร้างที่ครอบคลุมโดยการรับประกันแบบจำกัดนี้ วัสดุบุที่นอนมีวัตถุประสงค์เพื่อให้การรองรับ และการเกิดรอยบุ๋มจากร่างกายเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยรอยบุ๋มที่ถือว่าเป็นปกติคือ 1.5 นิ้วหรือ 38 มิลลิเมตร
- ที่นอนเด็ก GETHA มีระยะเวลาการรับประกัน 5 ปี นับตั้งแต่วันที่ซื้อ ตามแนวทางการผลิตที่นอนระหว่างประเทศ โดยคุ้มครองข้อบกพร่องจากการผลิตและการยุบตัวของที่นอน
- การรับประกันนี้ไม่รวมถึงที่นอนและวัสดุคลุมที่มีรอยเปื้อนหรือถูกไฟไหม้ หรือที่เสื่อมสภาพจากการใช้งานที่ผิดปกติ หรือได้รับความเสียหายทางกายภาพอย่างชัดเจนหรือได้รับการดูแลอย่างไม่เหมาะสม หรือการสึกหรอตามกาลเวลาทั้งหมด
- GETHA ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธบริการและทำให้การรับประกันนี้เป็นโมฆะเมื่อได้รับการตรวจสอบแล้วพบว่าที่นอนอยู่ในสภาพไม่สะอาด หรือเมื่อการเสียหายของผลิตภัณฑ์เกิดจากสาเหตุอื่นนอกเหนือจากการผลิตหรือวัสดุที่มีข้อบกพร่อง
- ข้อบกพร่องจากการผลิตใดๆ ที่เกิดขึ้นภายในระยะเวลาการรับประกัน GETHA จะทำการซ่อมหรือเปลี่ยนที่นอนที่มีข้อบกพร่อง (ตามที่เห็นสมควร) ภายในระยะเวลาที่เหมาะสม หากวัสดุที่เหมือนกันไม่มีอยู่ในขณะทำการซ่อมแซม GETHA ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนวัสดุที่มีคุณภาพเท่ากัน
- ข้อบกพร่องจากการผลิตใดๆ ที่เกิดขึ้นภายในปีแรกหลังจากการซื้อจะได้รับการซ่อมแซมโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หากมีข้อบกพร่องจากการผลิตที่ค้นพบหลังจากปีแรก การซ่อมแซมจะถูกเรียกเก็บค่าบริการตามสัดส่วน โดยคำนวณจาก 1/5 ของราคาขายปลีกปัจจุบัน คูณด้วยจำนวนปีที่ใช้งาน
- ค่าขนส่งทั้งหมดจะต้องเป็นความรับผิดชอบของลูกค้า
- เราจะไม่รับผิดชอบต่อการซ่อมแซมที่ทำภายนอกโรงงานของเรา
- ในกรณีที่เราได้ทำการซ่อมแซม เปลี่ยนหรือแทนที่ที่นอน การรับประกันนี้จะยังคงมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อเดิม
- ที่นอนแต่ละชิ้นที่ผลิตภายใต้ใบอนุญาตมีระยะเวลาการรับประกันแบบจำกัด 5 ปี สำหรับข้อบกพร่องจากการผลิต ซึ่งรวมถึงการก่อสร้างและวัสดุดิบ เช่น การเย็บ การเสื่อมสภาพของโฟม และการแยกชั้น
- การรับประกันนี้ครอบคลุมข้อบกพร่องดังกล่าวภายใต้การใช้งานและบริการในบ้านหรือส่วนบุคคลตามปกติในระยะเวลาการรับประกันทั้งหมด
- การรับประกันจะมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อโดยลูกค้าผู้ซื้อเดิม
- ต้องมีหลักฐานการซื้อสินค้าเดิมโดยการกรอกเอกสารที่เหมาะสมและส่งกลับไปยังผู้ผลิต
- การรับประกันนี้ไม่สามารถโอนสิทธิ์ได้
- การรับประกันนี้ไม่ครอบคลุมความเสียหายที่เกิดจากความประมาท การทำร้าย หรือการประกอบที่ไม่ถูกต้อง
- ท็อปเปอร์ แผ่น หรือที่นอนจากลาเท็กซ์จะนุ่มลงตามธรรมชาติเมื่อใช้งานไปตามระยะเวลา ซึ่งไม่ครอบคลุมในเงื่อนไขการรับประกัน
- หากพบข้อบกพร่องจากการผลิตหลังจากปีแรก การซ่อมแซมจะถูกเรียกเก็บค่าบริการตามสัดส่วน โดยคำนวณจาก 1/5 ของราคาขายปลีกปัจจุบัน คูณด้วยจำนวนปีที่ใช้งาน บวกกับค่าขนส่ง
- ค่าขนส่งทั้งหมดจะต้องเป็นความรับผิดชอบของลูกค้า
- เราจะไม่รับผิดชอบต่อการซ่อมแซมที่ทำภายนอกโรงงานของเรา
- ผู้ผลิตขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนวัสดุที่มีคุณภาพเท่ากัน หากวัสดุที่เหมือนกันไม่มีอยู่ในขณะทำการซ่อมแซมหรือเปลี่ยน