Pre-loader

Frequently Asked Questions

สินค้าทุกชิ้นที่ขายบนเว็บไซต์มีการรับประกันหรือไม่?

ไม่ใช่สินค้าทุกชิ้นที่ขายบนเว็บไซต์จะมีการรับประกัน สินค้าที่มีการรับประกันแบบจำกัด ได้แก่ ที่นอน, ที่นอนสำหรับเด็กทารก, และท็อปเปอร์

เงื่อนไขของการรับประกันแบบจำกัดมีอะไรบ้าง?

การรับประกันแบบจำกัดจะต้องมีผลตามเงื่อนไข โดยฉลากทั้งหมดต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และต้องมีใบเสร็จรับเงินการซื้อสินค้าเดิมเพื่อเป็นหลักฐานในการซื้อ

ระยะเวลาของการรับประกันแบบจำกัดของฉันคือเท่าไร?

การรับประกันแบบจำกัดแต่ละรายการจะมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า และมีระยะเวลาตามที่ระบุไว้สำหรับสินค้านั้น ๆ

ฉันจะรับบริการการรับประกันได้อย่างไร?

เพื่อรับบริการการรับประกัน กรุณาติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my พร้อมกับหลักฐานการซื้อของคุณและข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ

กระบวนการให้บริการการรับประกันเป็นอย่างไร?

ด้วยความร่วมมือของคุณ เราจะทำการประเมินเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าครอบคลุมอยู่ภายใต้การรับประกันแบบจำกัดหรือไม่ จากนั้นเราจะเลือกว่าจะส่งสินค้าที่มีข้อบกพร่องไปซ่อมหรือเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวเดียวกันหรือสินค้าที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกัน

ฉันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือไม่?

ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันของแต่ละสินค้า และค่าใช้จ่ายในการขนส่งเพื่อการซ่อมแซมจะต้องรับผิดชอบโดยคุณ

การรับประกันแบบจำกัดครอบคลุมอะไรบ้าง?

ขอบเขตของการรับประกันแบบจำกัดที่ครอบคลุมโดยแต่ละผลิตภัณฑ์มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สิ่งที่ถูกยกเว้นจากการรับประกันแบบจำกัดมีอะไรบ้าง?
  • สินค้าที่ไม่ได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกันแบบจำกัดและสินค้าที่สั่งทำเป็นพิเศษ
  • สินค้าที่ถูกใช้งานอย่างไม่เหมาะสม, ถูกทำลาย, ใช้ไม่ถูกวิธี, จัดการไม่ถูกต้อง, เปลี่ยนแปลงหรือทำความสะอาดไม่ถูกวิธี
  • ความสึกหรอตามปกติ, ความเสียหายที่เกิดขึ้นตามมา หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ
  • สินค้าที่ถูกวางไว้กลางแจ้ง, ใต้แสงแดดโดยตรง, หรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ใช่ในบ้าน
  • สินค้าที่ถูกพิจารณาว่าไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ที่ผู้ใช้ตั้งใจไว้
ฉันสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไหน?

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกัน คุณสามารถเข้าไปดูที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา หรือคุณสามารถติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my ได้เช่นกัน

ผลิตภัณฑ์จากยางธรรมชาติ 100% ของฉันต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือไม่?

ใช่ เนื่องจากมีการใช้วัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพสูงในการผลิตสินค้า จึงต้องให้การดูแลเป็นพิเศษกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากยางธรรมชาติ 100%

จะดูแลผลิตภัณฑ์ยางพาราได้อย่างไร?

การดูดฝุ่นที่มีแรงดูดต่ำเป็นประจำที่ผิวของผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์อยู่ในสภาพดีและใช้งานได้นานขึ้น

ฉันสามารถนำผลิตภัณฑ์จากยางธรรมชาติ 100% ไปตากแดดได้หรือไม่?

ไม่ใช่ ยางธรรมชาติ 100% มีความไวต่อแสงแดดและความร้อนโดยตรง คุณจึงควรหลีกเลี่ยงการเปิดเผยผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ 100% ของคุณต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้

ฉันจะจัดการกับของเหลวและคราบอย่างไร?
  • ควรจัดการกับของเหลวและคราบต่าง ๆ ทันทีโดยการทำความสะอาดเฉพาะจุด
  • ให้ใช้เครื่องมือขูดเบา ๆ เพื่อลบสิ่งสกปรกหรือซับของเหลวออกจากผิวผ้า และเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ โดยใช้สบู่ที่มีความอ่อนโยนกับน้ำอุ่น หลังจากนั้นให้ปล่อยให้แห้งสนิทก่อนนำกลับมาใช้งาน
  • อย่าทำให้ผ้าหรือภายในเปียกชุ่มด้วยน้ำหรือน้ำยาทำความสะอาดอื่น ๆ
  • ห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดประเภทเคมีใด ๆ
ฉันสามารถซักแห้งผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่?

ไม่ควรซักแห้ง ปั่น หรืออบแห้งสำหรับผลิตภัณฑ์ Getha ทุกชนิด

แล้วหมอนยางธรรมชาติ 100% สามารถซักได้หรือไม่?

ใช่ หมอนส่วนใหญ่ของเราสามารถซักได้ เพียงแค่ปฏิบัติตามคำแนะนำในการดูแลที่ติดอยู่บนหมอนแต่ละใบสำหรับการทำความสะอาด

ฉันจะหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลได้ที่ไหน?

ผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ 100% ของเราจะมาพร้อมกับป้ายคำแนะนำการดูแลสินค้า หรือคุณสามารถติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my ได้เช่นกัน

สามารถทำการผ่อนได้ไหม?

ลูกค้าสามารถทำการผ่อนชำระได้ เมื่อมียอดคำสั่งซื้อครบ 3,000 บาท สามารถผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน

มีการบริการติดตั้งและขนย้ายที่นอนเก่าไหม?

ทีมงานยินดีติดตั้งสินค้าให้ฟรีค่ะและในกรณีที่ต้องการให้ทางเรานำที่นอนเก่ากลับไปทำลายเนื่องจากที่นอนเสื่อมสภาพแล้ว ลูกค้าต้องแจ้งเราล่วงหน้าถึงจะสามารถนำที่นอนเก่ากลับให้ได้ค่ะ (ทางเราขอสงวนไม่ให้บริการย้ายที่นอนเก่าไปยังจุดหมายใหม่ค่ะ)

ค่าขนส่งเท่าไหร่?

จัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมลฑล จังหวัดอื่นๆ มีค่าขนส่งตามจริง

คำสั่งซื้อของฉันจะมาถึงเมื่อใด?

การสั่งซื้อจะถูกส่งจากคลังสินค้าของเราที่ตั้งอยู่ในเซลังงอร์ สำหรับการสั่งซื้ออื่น ๆ นอกเหนือจากที่นอน โดยทั่วไปจะจัดส่งภายใน 5-7 วันทำการ อาจมีการล่าช้าของบริการจัดส่งในบางครั้งซึ่งอาจมีผลกระทบต่อระยะเวลาในการจัดส่งของคุณ สำหรับที่นอน ทีมบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณโดยตรงทางโทรศัพท์หรืออีเมลเพื่อจัดการการจัดส่ง

ฉันจะได้รับหมายเลขติดตามพัสดุหรือไม่?

อีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งจะถูกส่งถึงคุณ ซึ่งอาจรวมถึงข้อมูลในการติดตามการจัดส่งคำสั่งซื้อของคุณ หากคุณไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว กรุณาส่งอีเมลไปที่ support@getha.com.my คำสั่งซื้อทั้งหมดต้องมีลายเซ็นในการรับสินค้า กรุณาให้แน่ใจว่าที่อยู่ที่คุณระบุในระหว่างกระบวนการสั่งซื้อได้รับการดูแลในช่วงเวลาทำการ

คุณใช้บริการจัดส่งใด?

เราใช้ SPX, FLASH, BEST สำหรับสินค้าทุกชนิด ยกเว้นที่นอนเราใช้บริการขนส่ง Owner ส่งด้วยขนส่งของเราเอง

คำสั่งซื้อของฉันจะถูกจัดส่งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุด?

น่าเสียดายที่พันธมิตรจัดส่งของเราไม่สามารถจัดส่งในวันเสาร์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ กรุณาคาดหวังว่าจะได้รับพัสดุในวันราชการเท่านั้น

ฉันจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่หลังจากส่งคำสั่งซื้อไปแล้ว?

น่าเสียดายที่เราไม่สามารถดำเนินการคำขอของคุณในการยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อคำสั่งซื้อนั้นถูกจัดส่งแล้ว

GETHA มีบริการจัดส่งระหว่างประเทศหรือไม่?

ในขณะนี้ การจัดส่งระหว่างประเทศยังไม่สามารถใช้บริการได้

สามารถรับสินค้าที่โชว์รูมเก็ทท่า ได้หรือไม่?

ในขณะนี้ คุณไม่สามารถมารับคำสั่งซื้อจากร้านค้าปลีกของเราได้

ตารางการจัดส่งที่นอนของเรา?
นโยบายการคืนสินค้าเป็นอย่างไร?

ในเรื่องของสุขอนามัย คุณไม่สามารถคืนที่นอน, ท็อปเปอร์, ผ้าปู, ผ้านวม, หมอน, สินค้าสำหรับเด็กทารกหรือเด็กเล็กได้ เรารับคืนและเปลี่ยนสินค้าหากมีความบกพร่อง สินค้าที่บกพร่องและส่งคืนต้องอยู่ในสภาพเดิมที่ไม่ได้ใช้งาน รวมถึงเราขอให้คุณส่งคืนบรรจุภัณฑ์พร้อมกับสินค้าเพื่อการตรวจสอบความบกพร่อง หากการคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามเงื่อนไข คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน

การคืนสินค้ามีค่าใช้จ่ายหรือไม่?

ค่าขนส่งในการส่งคืนสินค้ามาเพื่อขอคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้า จะไม่ได้รับการชดเชยหรือครอบคลุมโดยทางเรา

ฉันจะจัดการ การคืนสินค้าได้อย่างไร?

แม้ว่าเราหวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น แต่หากคุณได้รับสินค้าที่มีความบกพร่อง กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณและติดต่อเราทันทีทางอีเมลที่ support@getha.com.my เพื่อให้เราสามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างเป็นการส่วนตัว การส่งคืนสินค้าต้องดำเนินการภายใน 14 วันนับจากวันที่สินค้าถูกจัดส่งถึงคุณ เมื่อเราได้รับอีเมลของคุณ เราจะแจ้งที่อยู่สำหรับการส่งคืน กรุณาทราบว่าเราไม่สามารถรับผิดชอบต่อการสูญหายของสินค้าที่คุณส่งคืนได้ เราขอแนะนำให้ใช้บริการจัดส่งที่ลงทะเบียน และเก็บบันทึกรายละเอียดการติดตามไว้

ใช้เวลานานเท่าไร ในการดำเนินการคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้า?

เราพยายามดำเนินการคืนสินค้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อเราได้รับสินค้าที่ส่งคืน เราจะทำการตรวจสอบโดยดำเนินการประเมินภายใน 3 วันนับจากวันที่เราได้รับสินค้าคืน หากการคืนสินค้าของคุณถูกต้อง เราจะคืนเงินเต็มจำนวนตามราคาสินค้า รวมถึงค่าจัดส่งที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เราส่งสินค้าให้คุณ แต่จะไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายที่คุณได้ชำระในการส่งคืนสินค้ามาให้เรา หากการคืนสินค้าของคุณไม่เป็นไปตามเงื่อนไข เราจะแจ้งให้คุณทราบและทำการจัดส่งสินค้าคืนให้กับคุณ โดยจะมีการเรียกเก็บค่าจัดส่งเพิ่มเติม เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนสินค้า การเปลี่ยนสินค้า หรือการคืนเงินที่เห็นว่าไม่เหมาะสมหรือไม่มีเหตุผล

โปรแกรมซื้อเลยและอัปเกรดทีหลังคืออะไร?

โปรแกรม "ซื้อเลยและอัปเกรดทีหลัง" เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อมอบความยืดหยุ่นและความสบายใจให้กับลูกค้าที่มีค่าของเรา โดยอนุญาตให้คุณนำเตียงเด็ก Genie หรือ Togetha ที่เคยใช้งานแล้วมาคืนเพื่อแลกกับส่วนลดในการซื้อเตียงเด็ก GeniebyGetha Twinkle Star และที่นอน Sunny 5 หรือที่นอน Getha Icon Luxury

ฉันจะส่งเตียงเด็กและเอกสารที่จำเป็นสำหรับโปรแกรมแลกเปลี่ยนได้อย่างไร?

การส่งเอกสารต้องทำผ่านแบบฟอร์ม Google ที่มีให้บนเว็บไซต์ของ Getha เอกสารที่จำเป็น ได้แก่ หลักฐานการซื้อ (ใบเสร็จรับเงินหรือใบแจ้งหนี้ต้นฉบับ) และรูปถ่ายของเตียงเด็กเพื่อการตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ในโชว์รูมของเราจะติดต่อคุณเพื่อจัดการการเยี่ยมชมโชว์รูม การสั่งซื้อใหม่ และการจัดส่ง

ข้อกำหนดหรือคุณสมบัติสำหรับโปรแกรมนี้คืออะไร?

โปรแกรมนี้มีผลสำหรับลูกค้าที่ซื้อเตียงเด็ก Genie หรือ Togetha ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 เป็นต้นไป เตียงเด็กจะต้องถูกใช้งานมาเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 12 เดือนและไม่เกิน 36 เดือนนับจากวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ คุณสมบัติในการขอรับส่วนลดจะขึ้นอยู่กับสภาพของเตียงเด็กและการส่งเอกสารที่ครบถ้วนผ่านแบบฟอร์ม Google ที่มีให้บนเว็บไซต์ของ Getha

มูลค่าส่วนลดสำหรับโปรแกรมนี้คืออะไร?

เตียงเด็ก Genie: รับส่วนลดเต็มจำนวน RM 1,399
เตียงเด็ก Togetha: มูลค่าส่วนลด 50% จากราคาซื้อ

จะเกิดอะไรขึ้นหากเตียงเด็กของฉันไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดสำหรับการรับส่วนลด?

บริษัท Getha Bedding (M) Sdn Bhd ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการส่งหากเตียงเด็กไม่อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้หรือไม่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยภายในของเรา

กระบวนการประเมินและอนุมัติใช้เวลานานเท่าไหร่?

กระบวนการประเมินและอนุมัติโดยทั่วไปใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการหลังจากที่เราได้รับแบบฟอร์มและรูปภาพที่คุณส่งมา เราจะแจ้งให้คุณทราบตลอดกระบวนการผ่านทางอีเมล

ฉันจะสั่งซื้อและทำการชำระเงินสำหรับการซื้อใหม่ได้อย่างไร?

สำหรับการสั่งซื้อและการชำระเงิน ลูกค้าจำเป็นต้องติดต่อหรือไปที่โชว์รูม Getha ที่เลือกสรรต่อไปนี้:
ร้าน Getha Flagship Store, เปตาลิงจายาร้าน
Getha Flagship Store, ปีนังร้าน
Getha Mid Valley Southkey, JB

มีค่าธรรมเนียมสำหรับการรับเตียงเด็กหรือไม่?

จะไม่มีค่าจัดส่งและค่าถอดประกอบสำหรับที่อยู่ในมาเลเซียตะวันตก

มีค่าธรรมเนียมสำหรับการทิ้งที่นอนเด็กหรือที่นอนผู้ใหญ่หรือไม่?

ไม่ จะไม่มีค่าธรรมเนียมในการทิ้งที่นอน

Can I bring my baby cot and redeem it straight away at any Getha showroom?
Is the program applicable via Getha's website, Shopee, or Lazada official stores?
Can the in-store rebate be used for any purchase other than speciffed products?
What are the terms regarding liability for stolen, lost, or severely damaged baby cots?
Can I join this program if I have used my baby cot for 24 months (2 years)?
Am I eligible to participate if I bought a baby cot with an "as is" promotion?
What should I do if I encounter a dispute or have concerns about the program?
What happens if the Buy Now & Upgrade Later Program is terminated?
How is my personal information handled under this program?
What do you do with the collected baby cots?
Where are the participating Getha showrooms located for this program?
Pre-loader
Font made from oNline Web Fontsis licensed by CC BY 3.0