Frequently Asked Questions
สินค้าทุกชิ้นที่ขายบนเว็บไซต์มีการรับประกันหรือไม่?
ไม่ใช่สินค้าทุกชิ้นที่ขายบนเว็บไซต์จะมีการรับประกัน สินค้าที่มีการรับประกันแบบจำกัด ได้แก่ ที่นอน, ที่นอนสำหรับเด็กทารก, และท็อปเปอร์
เงื่อนไขของการรับประกันแบบจำกัดมีอะไรบ้าง?
การรับประกันแบบจำกัดจะต้องมีผลตามเงื่อนไข โดยฉลากทั้งหมดต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์ และต้องมีใบเสร็จรับเงินการซื้อสินค้าเดิมเพื่อเป็นหลักฐานในการซื้อ
ระยะเวลาของการรับประกันแบบจำกัดของฉันคือเท่าไร?
การรับประกันแบบจำกัดแต่ละรายการจะมีผลตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า และมีระยะเวลาตามที่ระบุไว้สำหรับสินค้านั้น ๆ
ฉันจะรับบริการการรับประกันได้อย่างไร?
เพื่อรับบริการการรับประกัน กรุณาติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my พร้อมกับหลักฐานการซื้อของคุณและข้อมูลเพิ่มเติมอื่น ๆ
กระบวนการให้บริการการรับประกันเป็นอย่างไร?
ด้วยความร่วมมือของคุณ เราจะทำการประเมินเพื่อตรวจสอบว่าสินค้าครอบคลุมอยู่ภายใต้การรับประกันแบบจำกัดหรือไม่ จากนั้นเราจะเลือกว่าจะส่งสินค้าที่มีข้อบกพร่องไปซ่อมหรือเปลี่ยนเป็นสินค้าตัวเดียวกันหรือสินค้าที่มีคุณสมบัติใกล้เคียงกัน
ฉันจะต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือไม่?
ค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมจะขึ้นอยู่กับเงื่อนไขการรับประกันของแต่ละสินค้า และค่าใช้จ่ายในการขนส่งเพื่อการซ่อมแซมจะต้องรับผิดชอบโดยคุณ
การรับประกันแบบจำกัดครอบคลุมอะไรบ้าง?
ขอบเขตของการรับประกันแบบจำกัดที่ครอบคลุมโดยแต่ละผลิตภัณฑ์มีรายละเอียดดังต่อไปนี้
สิ่งที่ถูกยกเว้นจากการรับประกันแบบจำกัดมีอะไรบ้าง?
- สินค้าที่ไม่ได้รับการคุ้มครองภายใต้การรับประกันแบบจำกัดและสินค้าที่สั่งทำเป็นพิเศษ
- สินค้าที่ถูกใช้งานอย่างไม่เหมาะสม, ถูกทำลาย, ใช้ไม่ถูกวิธี, จัดการไม่ถูกต้อง, เปลี่ยนแปลงหรือทำความสะอาดไม่ถูกวิธี
- ความสึกหรอตามปกติ, ความเสียหายที่เกิดขึ้นตามมา หรือความเสียหายที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ
- สินค้าที่ถูกวางไว้กลางแจ้ง, ใต้แสงแดดโดยตรง, หรือใช้เพื่อวัตถุประสงค์ที่ไม่ใช่ในบ้าน
- สินค้าที่ถูกพิจารณาว่าไม่เหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์ที่ผู้ใช้ตั้งใจไว้
ฉันสามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไหน?
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับประกัน คุณสามารถเข้าไปดูที่ข้อกำหนดและเงื่อนไขของเรา หรือคุณสามารถติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my ได้เช่นกัน
ผลิตภัณฑ์จากยางธรรมชาติ 100% ของฉันต้องการการดูแลเป็นพิเศษหรือไม่?
ใช่ เนื่องจากมีการใช้วัตถุดิบธรรมชาติคุณภาพสูงในการผลิตสินค้า จึงต้องให้การดูแลเป็นพิเศษกับผลิตภัณฑ์ที่ทำจากยางธรรมชาติ 100%
จะดูแลผลิตภัณฑ์ยางพาราได้อย่างไร?
การดูดฝุ่นที่มีแรงดูดต่ำเป็นประจำที่ผิวของผลิตภัณฑ์จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์อยู่ในสภาพดีและใช้งานได้นานขึ้น
ฉันสามารถนำผลิตภัณฑ์จากยางธรรมชาติ 100% ไปตากแดดได้หรือไม่?
ไม่ใช่ ยางธรรมชาติ 100% มีความไวต่อแสงแดดและความร้อนโดยตรง คุณจึงควรหลีกเลี่ยงการเปิดเผยผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ 100% ของคุณต่อสภาพแวดล้อมที่รุนแรง ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพของผลิตภัณฑ์ได้
ฉันจะจัดการกับของเหลวและคราบอย่างไร?
- ควรจัดการกับของเหลวและคราบต่าง ๆ ทันทีโดยการทำความสะอาดเฉพาะจุด
- ให้ใช้เครื่องมือขูดเบา ๆ เพื่อลบสิ่งสกปรกหรือซับของเหลวออกจากผิวผ้า และเช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาด ๆ โดยใช้สบู่ที่มีความอ่อนโยนกับน้ำอุ่น หลังจากนั้นให้ปล่อยให้แห้งสนิทก่อนนำกลับมาใช้งาน
- อย่าทำให้ผ้าหรือภายในเปียกชุ่มด้วยน้ำหรือน้ำยาทำความสะอาดอื่น ๆ
- ห้ามใช้น้ำยาทำความสะอาดประเภทเคมีใด ๆ
ฉันสามารถซักแห้งผลิตภัณฑ์ได้หรือไม่?
ไม่ควรซักแห้ง ปั่น หรืออบแห้งสำหรับผลิตภัณฑ์ Getha ทุกชนิด
แล้วหมอนยางธรรมชาติ 100% สามารถซักได้หรือไม่?
ใช่ หมอนส่วนใหญ่ของเราสามารถซักได้ เพียงแค่ปฏิบัติตามคำแนะนำในการดูแลที่ติดอยู่บนหมอนแต่ละใบสำหรับการทำความสะอาด
ฉันจะหาข้อมูลเกี่ยวกับการดูแลได้ที่ไหน?
ผลิตภัณฑ์ยางธรรมชาติ 100% ของเราจะมาพร้อมกับป้ายคำแนะนำการดูแลสินค้า หรือคุณสามารถติดต่อเราที่อีเมล support@getha.com.my ได้เช่นกัน
สามารถทำการผ่อนได้ไหม?
ลูกค้าสามารถทำการผ่อนชำระได้ เมื่อมียอดคำสั่งซื้อครบ 3,000 บาท สามารถผ่อนได้ 0% นานสูงสุด 10 เดือน
มีการบริการติดตั้งและขนย้ายที่นอนเก่าไหม?
ทีมงานยินดีติดตั้งสินค้าให้ฟรีค่ะและในกรณีที่ต้องการให้ทางเรานำที่นอนเก่ากลับไปทำลายเนื่องจากที่นอนเสื่อมสภาพแล้ว ลูกค้าต้องแจ้งเราล่วงหน้าถึงจะสามารถนำที่นอนเก่ากลับให้ได้ค่ะ (ทางเราขอสงวนไม่ให้บริการย้ายที่นอนเก่าไปยังจุดหมายใหม่ค่ะ)
ค่าขนส่งเท่าไหร่?
จัดส่งฟรีในเขตกรุงเทพและปริมลฑล จังหวัดอื่นๆ มีค่าขนส่งตามจริง
คำสั่งซื้อของฉันจะมาถึงเมื่อใด?
การสั่งซื้อจะถูกส่งจากคลังสินค้าของเราที่ตั้งอยู่ในเซลังงอร์ สำหรับการสั่งซื้ออื่น ๆ นอกเหนือจากที่นอน โดยทั่วไปจะจัดส่งภายใน 5-7 วันทำการ อาจมีการล่าช้าของบริการจัดส่งในบางครั้งซึ่งอาจมีผลกระทบต่อระยะเวลาในการจัดส่งของคุณ สำหรับที่นอน ทีมบริการลูกค้าของเราจะติดต่อคุณโดยตรงทางโทรศัพท์หรืออีเมลเพื่อจัดการการจัดส่ง
ฉันจะได้รับหมายเลขติดตามพัสดุหรือไม่?
อีเมลเพื่อยืนยันการจัดส่งจะถูกส่งถึงคุณ ซึ่งอาจรวมถึงข้อมูลในการติดตามการจัดส่งคำสั่งซื้อของคุณ หากคุณไม่ได้รับอีเมลดังกล่าว กรุณาส่งอีเมลไปที่ support@getha.com.my คำสั่งซื้อทั้งหมดต้องมีลายเซ็นในการรับสินค้า กรุณาให้แน่ใจว่าที่อยู่ที่คุณระบุในระหว่างกระบวนการสั่งซื้อได้รับการดูแลในช่วงเวลาทำการ
คุณใช้บริการจัดส่งใด?
เราใช้ SPX, FLASH, BEST สำหรับสินค้าทุกชนิด ยกเว้นที่นอนเราใช้บริการขนส่ง Owner ส่งด้วยขนส่งของเราเอง
คำสั่งซื้อของฉันจะถูกจัดส่งในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวันหยุด?
น่าเสียดายที่พันธมิตรจัดส่งของเราไม่สามารถจัดส่งในวันเสาร์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ได้ กรุณาคาดหวังว่าจะได้รับพัสดุในวันราชการเท่านั้น
ฉันจะสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อของฉันได้หรือไม่หลังจากส่งคำสั่งซื้อไปแล้ว?
น่าเสียดายที่เราไม่สามารถดำเนินการคำขอของคุณในการยกเลิกคำสั่งซื้อได้เมื่อคำสั่งซื้อนั้นถูกจัดส่งแล้ว
GETHA มีบริการจัดส่งระหว่างประเทศหรือไม่?
ในขณะนี้ การจัดส่งระหว่างประเทศยังไม่สามารถใช้บริการได้
สามารถรับสินค้าที่โชว์รูมเก็ทท่า ได้หรือไม่?
ในขณะนี้ คุณไม่สามารถมารับคำสั่งซื้อจากร้านค้าปลีกของเราได้
ตารางการจัดส่งที่นอนของเรา?
นโยบายการคืนสินค้าเป็นอย่างไร?
ในเรื่องของสุขอนามัย คุณไม่สามารถคืนที่นอน, ท็อปเปอร์, ผ้าปู, ผ้านวม, หมอน, สินค้าสำหรับเด็กทารกหรือเด็กเล็กได้ เรารับคืนและเปลี่ยนสินค้าหากมีความบกพร่อง สินค้าที่บกพร่องและส่งคืนต้องอยู่ในสภาพเดิมที่ไม่ได้ใช้งาน รวมถึงเราขอให้คุณส่งคืนบรรจุภัณฑ์พร้อมกับสินค้าเพื่อการตรวจสอบความบกพร่อง หากการคืนสินค้าของคุณเป็นไปตามเงื่อนไข คุณจะได้รับเงินคืนเต็มจำนวน
การคืนสินค้ามีค่าใช้จ่ายหรือไม่?
ค่าขนส่งในการส่งคืนสินค้ามาเพื่อขอคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้า จะไม่ได้รับการชดเชยหรือครอบคลุมโดยทางเรา
ฉันจะจัดการ การคืนสินค้าได้อย่างไร?
แม้ว่าเราหวังว่าสิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้น แต่หากคุณได้รับสินค้าที่มีความบกพร่อง กรุณาแจ้งหมายเลขคำสั่งซื้อของคุณและติดต่อเราทันทีทางอีเมลที่ support@getha.com.my เพื่อให้เราสามารถช่วยเหลือคุณได้อย่างเป็นการส่วนตัว การส่งคืนสินค้าต้องดำเนินการภายใน 14 วันนับจากวันที่สินค้าถูกจัดส่งถึงคุณ เมื่อเราได้รับอีเมลของคุณ เราจะแจ้งที่อยู่สำหรับการส่งคืน กรุณาทราบว่าเราไม่สามารถรับผิดชอบต่อการสูญหายของสินค้าที่คุณส่งคืนได้ เราขอแนะนำให้ใช้บริการจัดส่งที่ลงทะเบียน และเก็บบันทึกรายละเอียดการติดตามไว้
ใช้เวลานานเท่าไร ในการดำเนินการคืนเงินหรือเปลี่ยนสินค้า?
เราพยายามดำเนินการคืนสินค้าให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ เมื่อเราได้รับสินค้าที่ส่งคืน เราจะทำการตรวจสอบโดยดำเนินการประเมินภายใน 3 วันนับจากวันที่เราได้รับสินค้าคืน หากการคืนสินค้าของคุณถูกต้อง เราจะคืนเงินเต็มจำนวนตามราคาสินค้า รวมถึงค่าจัดส่งที่เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เราส่งสินค้าให้คุณ แต่จะไม่รวมถึงค่าใช้จ่ายที่คุณได้ชำระในการส่งคืนสินค้ามาให้เรา หากการคืนสินค้าของคุณไม่เป็นไปตามเงื่อนไข เราจะแจ้งให้คุณทราบและทำการจัดส่งสินค้าคืนให้กับคุณ โดยจะมีการเรียกเก็บค่าจัดส่งเพิ่มเติม เราขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการคืนสินค้า การเปลี่ยนสินค้า หรือการคืนเงินที่เห็นว่าไม่เหมาะสมหรือไม่มีเหตุผล
โปรแกรมซื้อเลยและอัปเกรดทีหลังคืออะไร?
โปรแกรม "ซื้อเลยและอัปเกรดทีหลัง" เป็นโครงการที่ออกแบบมาเพื่อมอบความยืดหยุ่นและความสบายใจให้กับลูกค้าที่มีค่าของเรา โดยอนุญาตให้คุณนำเตียงเด็ก Genie หรือ Togetha ที่เคยใช้งานแล้วมาคืนเพื่อแลกกับส่วนลดในการซื้อเตียงเด็ก GeniebyGetha Twinkle Star และที่นอน Sunny 5 หรือที่นอน Getha Icon Luxury
ฉันจะส่งเตียงเด็กและเอกสารที่จำเป็นสำหรับโปรแกรมแลกเปลี่ยนได้อย่างไร?
การส่งเอกสารต้องทำผ่านแบบฟอร์ม Google ที่มีให้บนเว็บไซต์ของ Getha เอกสารที่จำเป็น ได้แก่ หลักฐานการซื้อ (ใบเสร็จรับเงินหรือใบแจ้งหนี้ต้นฉบับ) และรูปถ่ายของเตียงเด็กเพื่อการตรวจสอบ จากนั้นเจ้าหน้าที่ในโชว์รูมของเราจะติดต่อคุณเพื่อจัดการการเยี่ยมชมโชว์รูม การสั่งซื้อใหม่ และการจัดส่ง
ข้อกำหนดหรือคุณสมบัติสำหรับโปรแกรมนี้คืออะไร?
โปรแกรมนี้มีผลสำหรับลูกค้าที่ซื้อเตียงเด็ก Genie หรือ Togetha ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2021 เป็นต้นไป เตียงเด็กจะต้องถูกใช้งานมาเป็นระยะเวลาอย่างน้อย 12 เดือนและไม่เกิน 36 เดือนนับจากวันที่ระบุในใบแจ้งหนี้ คุณสมบัติในการขอรับส่วนลดจะขึ้นอยู่กับสภาพของเตียงเด็กและการส่งเอกสารที่ครบถ้วนผ่านแบบฟอร์ม Google ที่มีให้บนเว็บไซต์ของ Getha
มูลค่าส่วนลดสำหรับโปรแกรมนี้คืออะไร?
เตียงเด็ก Genie: รับส่วนลดเต็มจำนวน RM 1,399
เตียงเด็ก Togetha: มูลค่าส่วนลด 50% จากราคาซื้อ
จะเกิดอะไรขึ้นหากเตียงเด็กของฉันไม่เป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดสำหรับการรับส่วนลด?
บริษัท Getha Bedding (M) Sdn Bhd ขอสงวนสิทธิ์ในการปฏิเสธการส่งหากเตียงเด็กไม่อยู่ในสภาพที่ใช้งานได้หรือไม่เป็นไปตามมาตรฐานความปลอดภัยภายในของเรา
กระบวนการประเมินและอนุมัติใช้เวลานานเท่าไหร่?
กระบวนการประเมินและอนุมัติโดยทั่วไปใช้เวลาประมาณ 3-5 วันทำการหลังจากที่เราได้รับแบบฟอร์มและรูปภาพที่คุณส่งมา เราจะแจ้งให้คุณทราบตลอดกระบวนการผ่านทางอีเมล
ฉันจะสั่งซื้อและทำการชำระเงินสำหรับการซื้อใหม่ได้อย่างไร?
สำหรับการสั่งซื้อและการชำระเงิน ลูกค้าจำเป็นต้องติดต่อหรือไปที่โชว์รูม Getha ที่เลือกสรรต่อไปนี้:
ร้าน Getha Flagship Store, เปตาลิงจายาร้าน
Getha Flagship Store, ปีนังร้าน
Getha Mid Valley Southkey, JB
มีค่าธรรมเนียมสำหรับการรับเตียงเด็กหรือไม่?
จะไม่มีค่าจัดส่งและค่าถอดประกอบสำหรับที่อยู่ในมาเลเซียตะวันตก
มีค่าธรรมเนียมสำหรับการทิ้งที่นอนเด็กหรือที่นอนผู้ใหญ่หรือไม่?
ไม่ จะไม่มีค่าธรรมเนียมในการทิ้งที่นอน