1. ทำความสะอาด ClutterClean

 และกำจัดสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับการผ่อนคลายหรือความโรแมนติก คุณสามารถซ่อนสิ่งของเหล่านี้ไว้ในกล่องหรือเก็บไว้ในห้องอื่นก็ได้! พื้นที่รกสร้างความเครียดและป้องกันไม่ให้คุณผ่อนคลาย

2. ลงทุนกับเครื่องนอนผ้านวม

และผ้านวมให้ความรู้สึกสบายตัวที่ผ่อนคลายอารมณ์ของคุณ สีก็มีบทบาทสำคัญเช่นกัน! จับคู่สีสร้างรูปลักษณ์ใหม่และสร้างสรรค์เพื่อเพิ่มความรู้สึกเชิงบวกให้กับห้องนอนของคุณ

3. จัดห้องนอนของคุณใหม่แม้แต่

การขยับหรือเปลี่ยนตำแหน่งเฟอร์นิเจอร์เพียงเล็กน้อยก็ช่วยเพิ่มชีวิตใหม่ให้กับสวรรค์อันศักดิ์สิทธิ์ของคุณดังนั้นอย่ากลัวที่จะเขย่าสิ่งต่างๆ! อย่าลืมหมุนและพลิกที่นอนเพื่อป้องกันการสึกหรอที่ไม่เท่ากัน

4. โยนหัวเตียงทำให้เตียงที่เรีย

ง่ายที่สุดดูเขียวชอุ่มและเพรียวบางด้วยการเพิ่ม Headboard ขอแนะนำให้ใช้เบาะรองศีรษะเพื่อเสริมความนุ่มของที่นอนและการนอนหลับ

5. Small Funky Design

การเพิ่มดีไซน์เก๋ไก๋บนกระโปรงเตียงทำให้ห้องนอนมีชีวิตชีวา! คุณสามารถพบ Rickrack ขอบตัดแต่งหรือริบบิ้นได้ทั่วไปหรือร้านเครื่องนอนใกล้บ้านคุณ

6. พรมทำ Wonders

เพิ่มพรมด้านหน้าของคุณที่นอนเพื่อสร้างรูปลักษณ์ที่ดึงเข้าด้วยกันมากขึ้น วิธีนี้จะได้ผลดีอย่างยิ่งหากคุณมีห้องนอนที่ไม่มีพรมเนื่องจากพรมจะสร้างสัมผัสที่นุ่มนวลให้กับรอบข้าง

7. การแต่งห้องแต่งตัวการติด

วอลเปเปอร์หรือการทาสีส่วนหน้าของโต๊ะเครื่องแป้งเป็นวิธีง่ายๆในการเพิ่มสีสันและดีไซน์ใหม่ ๆ ให้กับห้องนอนของคุณ ไม่มีอะไรจะพูดได้ดีไปกว่าเฟอร์นิเจอร์ชิ้นทันสมัย!

8. จัดการฉันเปลี

ยนที่จับลิ้นชักเก่าแล้วดึงด้วยของตกแต่ง เคล็ดลับความพยายามน้อยนี้ช่วยเพิ่มบุคลิกภาพและสไตล์ให้กับเฟอร์นิเจอร์ราคาไม่แพง

9. Window Window

ผ้าม่านมีความสำคัญสำหรับห้องนอนเนื่องจากช่วยให้ห้องมืดในระหว่างการนอนหลับ การเปลี่ยนผ้าม่านอาจมีค่าใช้จ่ายสูงดังนั้นคุณสามารถ“ ว้าว” หน้าต่างของคุณได้อย่างง่ายดาย

10. โคมไฟกลางคืนนี่คือสิ่งที่

ต้องมีสำหรับทุกห้องนอน! เตียงนอนจะไม่สมบูรณ์หากไม่มีโคมไฟกลางคืน เลือกโคมไฟกลางคืนที่เหมาะสำหรับการอ่านหนังสือก่อนนอนในขณะที่ลดแสงในห้องนอน

11. Go Fresh, Go Green!

รวมต้นไม้สีเขียวสดไว้ในห้องนอนของคุณเพื่อให้ใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้น พืชสีเขียวสร้างออกซิเจนและขจัดสารพิษออกจากอากาศดังนั้นไปหากระถางต้นไม้มาปลูกเพิ่มในห้องนอนของคุณ

12. หมอนมากเกินไปเ

ราทุกคนชอบหมอนของเรา แต่ไม่ควรกินเกินครึ่งหนึ่งของเตียง ในขณะที่ Getha แนะนำหมอนมากกว่า 2 ประเภทสำหรับผู้นอนแต่ละคนดังนั้นเพื่อให้เหมาะกับอารมณ์ของวัน แต่อย่าให้ที่นอนเบียดกันด้วยหมอนมากเกินไป