ในมาเลเซียมีเด็กกว่า 60,000 คนอาศัยอยู่ในสถาบันดูแลเด็ก เด็กผู้ชายและเด็กผู้หญิงหลายคนอาศัยอยู่ในสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าหรือบ้านพักพิงมานานเท่าที่พวกเขาจำได้และชีวิตของพวกเขาไม่ได้ง่ายเสมอไป Getha ยังคงช่วยเหลือสังคมผ่านโครงการต่างๆด้วยการบริจาคที่นอน 75 หลังให้กับบ้านพักพิง 3 หลัง ทีมจัดส่งของ Getha ไปเยี่ยมบ้านสามคน จุดหมายแรกคือ Rainbow Home บ้านหลากเชื้อชาติที่มุ่งมั่นที่จะมอบความรักและความหวังให้กับเด็ก ๆ ที่มีแผลเป็นเหล่านี้ บ้านพักพิงแห่งนี้ดูแลเด็กที่ด้อยโอกาสกว่า 26 คนตั้งแต่อายุ 3 ถึง 18 ปี เช่นเดียวกับศูนย์พักพิงทุกแห่งเมื่ออายุ 18 ปีเด็ก ๆ จะได้รับการนำทางสู่ชีวิตใหม่นอกสถานสงเคราะห์ Getha บริจาคที่นอน 30 ผืนให้กับที่พักพิงแห่งนี้ด้วยความหวังว่าจะทำให้กิจวัตรการนอนหลับของพวกเขาสบายขึ้นมากจากนั้น

 

Getha ก็แวะที่ Shelter Home for Children องค์กรนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อช่วยเหลือและปกป้องเด็ก ๆ จากครอบครัวหรือสถานการณ์ที่เจ็บปวดและเลี้ยงดูพวกเขาให้เป็นสมาชิกที่ฉลาดและกล้าหาญของสังคม Shelter Home เป็นบ้านของเด็กชายและเด็กหญิงอายุตั้งแต่ 4 ถึง 12 ปีเด็กที่อายุมากกว่า 12 ปีย้ายไปอยู่ในบ้านพักพิงอื่น ๆ Getha ส่งที่นอน 20 ผืนไปยังที่พักพิงแห่งนี้เพื่อเลี้ยงดูและเติบโตอย่างต่อเนื่องของเด็กเล็กเหล่านี้ที่พักพิงสุดท้ายที่ Getha ไปเยี่ยมคือ Shepherds Center Foundation ทีมงานที่บ้านหลังนี้กำลังช่วยให้บุคคลที่ถูกปฏิเสธมีความมั่นใจในตนเองและรู้สึกเป็นเจ้าของ Getha บริจาคที่นอน 25 ผืนให้กับเด็กชายที่ไม่ได้ไปโรงเรียนตั้งแต่อายุ 13 ถึง 16 ปี เด็กชายเหล่านี้กำลังเรียนหลักสูตรวิชาชีพเพื่อเรียนรู้ทักษะที่เป็นประโยชน์สำหรับงานในอนาคตเช่นการตกปลาการเดินสายไฟขั้นพื้นฐานและเกี่ยวกับรถยนต์ ที่พักพิงนี้ปลูกฝังให้เด็กหนุ่มเหล่านี้มีทักษะที่มีคุณค่าในขณะเดียวกันก็เปิดโอกาสให้พวกเขาได้สำรวจสิ่งที่พวกเขาชอบและค้นพบความสามารถที่ซ่อนอยู่ 

Getha ได้ทำประโยชน์อื่น ๆ ให้กับสังคมเช่นการอุปการะลิงอุรังอุตังใน Zoo Negara บริจาครองเท้านักเรียนสีดำ 1,000 คู่ให้กับเด็ก ๆ และให้ความช่วยเหลือในครัวซุป เป้าหมายของกิจกรรมเหล่านี้คือเพื่อประโยชน์ต่อความเป็นอยู่ที่ดีของสิ่งแวดล้อมและสังคมเพื่ออนาคตที่ยั่งยืนสำหรับทุกคนอ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://csrmalaysia.org/2020/09/04/getha-enhancing-sleep-for-children-in-need/