สวนสัตว์ Negara Malaysia เป็นสวนสัตว์ที่ใหญ่ที่สุดในมาเลเซียครอบคลุมพื้นที่กว่า 110 เอเคอร์และตั้งอยู่ห่างจากเมืองกัวลาลัมเปอร์ที่คึกคักเพียง 5 กม. และเป็นที่จัดแสดงตัวอย่างกว่า 5,137 ตัวอย่างจากสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมนกสัตว์เลื้อยคลานสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำและปลา 476 ชนิด สวนสัตว์แห่งชาติเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2506 ตรงกับ 6 ปีก่อนที่ บริษัท ที่นอนยางพาราธรรมชาติ 100% ชั้นนำของโลกอย่าง Getha Getha จะฉลองครบรอบ 50 ปีในปีนี้ด้วยกิจกรรมต่างๆตลอดทั้งปีรวมถึงแคมเปญ Corporate Social Value กับ Zoo Negara เกธาเป็นครอบครัวบุญธรรมปัจจุบันจากลิงอุรังอุตังบอร์เนียวห้า (5) ตัวและหนึ่งในนั้นมาจากลิงอุรังอุตังสุมาตรา - กุนตาเคธีมานจาพังกี้และโชกิ ลิงขนดกเหล่านี้มีอายุระหว่าง 10 ถึง 29 ปีและอาศัยอยู่ในคอกสัตว์เปิดโล่งของสวนสัตว์ ลิงอุรังอุตังใน Zoo Negara ชอบรับประทานผักและผลไม้สดเช่นแครอทผักกาดหอมถั่วฝักยาวแอปเปิ้ลกล้วยฝรั่งขนมปังและไข่ทั้งสายพันธุ์บอร์เนียวและสุมาตรามีขนสีแดง แต่อุรังอุตังสุมาตรามีขนบนใบหน้าที่ยาวกว่า และลิงอุรังอุตังบอร์เนียวมีใบหน้าที่กว้างกว่า จากข้อมูลของ World Wildlife ลิงอุรังอุตังถูกจัดอยู่ในกลุ่มที่ใกล้สูญพันธุ์อย่างยิ่งโดยเฉพาะลิงอุรังอุตังบอร์เนียวทางตะวันตกเฉียงเหนือถูกคุกคามโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหลือเพียง 1,500 ตัวเท่านั้น เพื่อสนับสนุนความเป็นอยู่ที่ดีการอนุรักษ์และการดูแลลิงอุรังอุตังเหล่านี้ Getha สนับสนุนเงิน 50,000 ริงกิตแก่ Zoo Negara การนำเสนอเช็คเกิดขึ้นในวันที่ 6 สิงหาคม 2019 นำเสนอโดย Ms. Amelia Tan, Getha ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจให้กับคุณลินดาซาลิมผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดการบริการลูกค้าและการศึกษาจากสมาคมสัตววิทยามาเลเซีย Amelia Tan ผู้อำนวยการ Getha ฝ่ายพัฒนาธุรกิจมอบเช็คให้กับลินดาซาลิมผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์การตลาดการบริการลูกค้าและการศึกษาจากสมาคมสัตววิทยามาเลเซียในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่ง

Amelia Tan, Getha Director of Business Development presenting cheque to Linda Salim, Director of Public Relations, Marketing, Customer Service and Education from the Malaysian Zoological Society

 

ของโครงการริเริ่มนี้ บริษัท ยังจัดให้มีวันแห่งความสนุกสนานสำหรับครอบครัวโดยมีผู้เข้าร่วมกว่า 50 คนไปเยี่ยมชมสวนสัตว์ วันนั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนานด้วยแขกที่มาต้อนรับสมเสร็จมลายูด้วยลวดลายสีดำและสีขาวที่โดดเด่น เสือโคร่งพันธุ์ย่อยที่เล็กที่สุดนั่นก็คือเสือโคร่งมลายูและอย่าลืมดูนกที่สัญจรไปมาได้ฟรีในนิทรรศการแบบเปิดโล่งที่กว้างใหญ่ของ Zoo Negara“ การทำงานร่วมกันกับ Zoo Negara เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมสำหรับทุกคนที่จะได้อยู่ร่วมกันและเรียนรู้เกี่ยวกับสังคมนิเวศวิทยาของเรา มันเป็นประสบการณ์ที่เปิดหูเปิดตาอย่างแท้จริงที่ได้มองอย่างใกล้ชิดเกี่ยวกับอาหารการดูแลและนิสัยของสัตว์เหล่านี้และความสำคัญของการอนุรักษ์และสร้างระบบนิเวศที่ยั่งยืนสำหรับคนรุ่นต่อไป โปรแกรมนี้กับ Zoo Negara มีความหมายมากที่จะรวมเป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองครบรอบ 50 ปีของเราซึ่งเป็นแรงจูงใจให้เราส่งเสริมวิถีชีวิตสีเขียวต่อไป” Amelia แบ่งปันโครงการริเริ่มเพื่อสังคมปี 2019 ของ Getha เริ่มขึ้นในเดือนธันวาคม 2018 ด้วยการบริจาครองเท้านักเรียนสีดำจำนวน 1,000 คู่ให้กับเด็ก ๆ ในบ้านและมูลนิธิต่างๆ 17 แห่งเกี่ยวกับการริเริ่มใหม่ของกระทรวงศึกษาธิการ ตั้งแต่นั้นมา Getha ได้เข้าร่วมในแคมเปญเพื่อสังคมอื่น ๆ อีกมากมายรวมถึงการบริจาคโลหิตตลาดนัดการกุศลครัวซุปและการบริจาคให้กับสถานเลี้ยงเด็กกำพร้าและสถานสงเคราะห์คนชราหลายแห่ง Getha ใส่ใจในสิ่งแวดล้อมและเชื่อมั่นในการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและปกป้องแม่ที่มีค่าของเรา ธรรมชาติ. น้ำยางธรรมชาติ 100% ไม่เพียง แต่สามารถรีไซเคิลได้ แต่ยังสามารถย่อยสลายทางชีวภาพได้อีกด้วย ซึ่งแตกต่างจากการผสมน้ำยางและวัสดุอื่น ๆ ในตลาดเช่นสปริงและโฟม น้ำยางธรรมชาติ 100% ทำจากน้ำนมของ Hevea Brasiliensis หรือที่เรียกว่า Rubber Tree และ Getha ใช้เพื่อการรองรับการนอนหลับที่ดีที่สุด นอกจากนี้ บริษัท ยังปฏิบัติตามกฎระเบียบทั้งหมดที่กำหนดโดยหน่วยงานระหว่างประเทศและสนับสนุนให้มีวิถีชีวิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมในหมู่ผู้บริโภคมานานกว่าทศวรรษหนึ่งในหกลิงอุรังอุตังที่ Getha นำมาใช้ซึ่งเชี่ยวชาญด้านน้ำยางธรรมชาติ 100% ตั้งแต่ปี 1969 ผู้เชี่ยวชาญด้านเตียง - Getha มีอย่างกว้างขวาง กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่นอนและเครื่องนอนปลอดโลหะเหมาะสำหรับทุกวัย Getha ได้เปิดตัวที่นอนรุ่นพิเศษฉลองครบรอบ 50 ปี - The Latex 99 ขายปลีกในราคา 10,999 ริงกิตรับโปรโมชั่นลด 50% และของแถมสุดพิเศษด้วยที่นอน Latex 99 รุ่นลิมิเต็ด Latex 99 มีจำหน่ายที่โชว์รูมของ Getha ทุกแห่งทั่วประเทศและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาต สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.getha.com.my หรือแวะที่ GETHA Sleep Therapy Center เพื่อรับคำปรึกษาที่ปรับแต่งตามความต้องการของคุณอ่านเพิ่มเติมได้ที่: https://csrmalaysia.org/2019/09/03/getha-celebrates-50th-anniversary-with-orangutans-of-zoo-negara/

One of six orangutans adopted by Getha